Nhắn tin qua Facebook Zalo: 09.366.08.366
Hotline: 09.366.08.366

THỚT GỖ – MẦM BỆNH NGUY HIỂM

su dung thot go
THỚT GỖ – MẦM BỆNH NGUY HIỂM
=============================
🔻 Có lẽ trong mỗi gia đình người Việt chúng ta đều có ít nhất 1 cái thớt. Chiếm phần lớn và được yêu thích nhất là thớt được làm từ gỗ . Tuy có nhiều loại vật liệu khác như: nhựa dẻo, thủy tinh… tuy nhiên những loại này vẫn chưa được dùng phổ biến.
Thớt gỗ, đặc biệt loại thớt nghiến dùng để bằm, chặt đem lại cảm giác rất chắc chắn.
🔻 Tuy nhiên vấn đề ít được quan tâm nhất đó là vệ sinh thớt gỗ trong gia đình. Thông thường sau khi băm chặt thì thớt chỉ được vệ sinh qua bằng nước, dầu rửa bát. Nhưng do cấu trúc của chất liệu gỗ nên lâu ngày bề mặt thớt sẽ yếu và dễ thấm nước, lúc đó dù có được rửa kỹ nhưng vẫn không đảm bảo vệ sinh được, cần được khử mùi và làm sạch kỹ càng.
Theo báo VnEpress thì Thớt chứa số vi khuẩn nhiều gấp 200 lần so với bồn cầu, đặc biệt là vi khuẩn Salmonella, E.coli, độc tố nấm aflatoxin.

su dung thot go

Hãy sử dụng thớt gỗ đúng cách để bảo vệ gia đình bạn

✅ Do vậy việc vệ sinh thớt gỗ thường xuyên là điều rất cần thiết để phòng chống những mầm bệnh nguy hiểm.
Nhà sạch pha lê xin giới thiệu cách vệ sinh thớt gỗ nói riêng và thớt nói chung để bạn có thể tham khảo.
✅Đầu tiên là các bạn lau thớt bằng dung dịch giấm pha với nước, sau đó cho một chút muối hột lên mặt thớt và dùng nửa quả chanh chà lên đó cùng với muối hột, cuối cùng rửa lại với nước sạch.
Sau khi vệ sinh như vậy xong, thớt gỗ của bạn sẽ khử được mùi hôi và sạch sẽ hơn trước rất nhiều
✅ Việc làm này nếu làm thường xuyên là rất tốt còn không bạn nên thực hiện nó ít nhất 2 lần/tuần. Và trong quá trình sử dụng thớt gỗ hay để thớt nơi khô ráo, thông thoáng. Tránh để nơi ẩm ướt thường xuyên rất nguy hiểm.

Bài viết trên đã chia sẻ tới các bạn những mẹo nhỏ trong việc vệ sinh và bảo quản thớt gỗ. Nếu bạn cần tư vấn gì thêm, hãy liên hệ với  Nhà Sạch Pha Lê để được hỗ trợ .

Tên công ty: CÔNG TY TNHH TÂM PHA LÊ
Tên thương hiệu: Nhà Sạch Pha Lê